ผู้หญิงกับพลังแห่งจินตนาการ และรสนิยม ในการเลือกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน

บ้านคือภาพสะท้อนตัวตนที่มีสไตล์ของผู้อยู่อาศัย เฟอร์นิเจอร์ก็เปรียบเสมือนเสื้อผ้าที่คอยส่งเสริมบุคลิกของแต่ละคนให้โดดเด่นมีเสน่ห์ ชวนมอง และอุปกรณ์ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้จะบ่งบอกถึงอะไร.. ถ้าไม่ใช่รายละเอียดที่สะท้อนตัวตนภายในผู้อยู่อาศัยในบ้าน อาจกล่าวได้ว่า “หากจะเลือกอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ไม่อยากให้พลาดมุมมองของสายตาอันมีรสนิยม และคมลึกของผู้หญิง” ผู้ซึ่งเป็นหัวใจของบ้าน ผู้ซึ่งเป็นพรสวรรค์ของโลกใบนี้ที่สามารถเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ ทั้งภายนอกภายใน ให้สะท้อนออกมาจากภูมิปัญญา และรสนิยมอันมีค่ามีเอกลักษณ์แบบไม่ซ้ำใครในแบบเฉพาะตัว

.

ณ ใจกลางของความสมบูรณ์แบบของบ้านทุกหลัง จะสามารถขับเคลื่อนความรักความผูกพันที่สมาชิกในครอบครัวมีให้แก่กันและกันได้อย่างไม่มีข้อแม้ หรือเงื่อนไข ศิลปะการแต่งบ้าน รวมถึงการเลือกอุปกรณ์เครื่องใช้ได้กลายมาเป็นศาสตร์ที่เยียวยาหัวใจของหลายคนให้กลับมาดูใจ และแสดงออกถึงคุณค่าความหมายในการเป็นตัวของตัวเองผ่านข้าวของเครื่องใช้เหล่านี้ แม้การเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นเพื่อนำมาตกแต่งบ้านจะต้องมี ‘พื้นฐานทางความคิด’ ที่ต้องคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยในการใช้งานแล้ว การให้ความสำคัญกับดีไซน์ หรือรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ ก็เป็น ‘พื้นฐานทางความรู้สึก’ ที่เราต่างก็ควรใส่ใจ ถึงเวลาแล้วที่เราจะเลือกเป็นตัวของตัวเองสักที บทความนี้ชวนสาวๆ มาขับเคลื่อนสัญชาตญาณและแรงผลักดันภายใน ไปสู่การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบ้าน หรือคอนโดของคุณกันค่ะ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักความทันสมัยและกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์แปลกใหม่ที่สามารถสะท้อนตัวตน และไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี เทรนด์วัสดุที่ใช้ทำเฟอร์นิเจอร์กลุ่ม เฟรมอลูมิเนียม (Alumium Profile) คือความคู่ควรที่ต้องมีไว้ประดับบ้าน
“Funtional Shelf” คือสิ่งที่เราภูมิใจนำเสนอ ด้วยพื้นผิวธรรมชาติที่มีความมันวาว ผสานกับสีสันที่เราสามารถเป็นผู้เลือกไว้ให้สะท้อนถึง อารมณ์ และความรู้สึกของข้างในของผู้ใช้ อีกทั้งเส้นสันรอยต่อทุกขอบมุมที่ได้รับการตัดประกอบอย่างประณีตอย่างเรียบเนียนสนิททุกรอบ ขอบของ ชั้นวางเฟรมอลูมิเนียม Funtional Shelf ในช่วงเวลาที่เจอกับแสงไฟที่สาดมากระทบชั้นวางเฟอร์นิเจอร์แล้ว อาจทำให้ผู้อาศัยตกหลุมรัก และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่หรูหราโปร่งโล่งสบาย ดังมีเสน่ห์มนต์ขลังจนยากจะถอนตัว

.

ชั้นวาง Functional Shelf มีกระบวนการผลิตด้วยเทคนิคพิเศษในการตัดประกอบ โดยใช้วัสดุเฟรมอลูมิเนียมคุณภาพสูง และผลิตด้วย เครื่องจักรที่ทันสมัย ทำให้ได้ชิ้นงานที่ เหมาะกับการจัดวางของอย่างมีสไตล์ และสามารถใช้เป็นพาร์ทิชั่นที่ช่วยเปิดพื้นที่กว้างในทุกมิติของการมองเห็น เป็นที่สุดของสินค้าพรีเมี่ยม Made to Order ที่พร้อม Customize ให้กับคนพิเศษ

.

มาต่อกันด้วย อุปกรณ์ตกแต่งห้องครัวที่จะช่วยให้การจัดของใช้ในตู้ครัวเป็นไปอย่างลงตัวในทุกครั้งที่มีการหยิบใช้ ‘อุปกรณ์จัดระเบียบตู้ครัว’ เป็นอุปกรณ์ที่คู่ควรกับผู้หญิงเก๋ที่มีสไตล์ แต่ยังคงความเนี๊ยบฉบับกุลสตรีที่ให้ความสำคัญกับความเป็นระเบียบเรียบร้อยไว้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

.

ในทุกพื้นที่ของตู้ครัวโดยเฉพาะส่วนที่เป็นมุม มักเป็นจุดบอดของการเข้าถึงการใช้พื้นที่ รวมถึงมักมีกลิ่นอับ และตำแหน่งของตู้มักอยู่ในจุดที่มีการหยิบใช้งานไม่สะดวก “Aluminum Pantry Basket” ชุดชั้นเข้ามุมและ “Magic Conner” ตะแกรงเข้ามุมเหล็กชุบโครเมี่ยมอุปกรณ์ตัวช่วยที่ออกแบบสรรค์สร้างมาเพื่อแก้ปัญหา และสนองตอบความต้องการด้านไลฟ์สไตล์การใช้งานจริงให้กับคนยุคใหม่ จะมีอะไรที่ลงตัวไปกว่าบรรยากาศห้องครัวที่ตกแต่งด้วยตู้บิ้วอินอย่างมีสไตล์ และเมื่อทำการเปิดหน้าบานตู้ครัว ก็มีฟังก์ชันอุปกรณ์ที่ตอบสนองการใช้งานได้พร้อมครบสมบูรณ์แบบ สิ่งที่ได้จะไม่ใช่แค่เพียงแค่ความสะดวกสบายในด้านการใช้งาน แต่เพราะรายละเอียดที่ถูกผลิตขึ้นมาอย่างใส่ใจในเรื่องของฟังก์ชัน รวมถึงวัสดุที่ใช้ที่ให้ความสวยงาม และแข็งแรงปลอดภัย คู่ควรกับการใช้งานในห้องครัวสุดหรูไม่ว่าจะใช้ตกแต่งตู้สไตล์ไหน

.

ถัดมาเป็นชุดอุปกรณ์ในครัวที่จะสร้างความหรูหราอลังการให้กับเฟอร์นิเจอร์ที่มีหน้าบานตู้สูง “Large Magic Conner Basket” ตะแกรงชุบโครเมี่ยม 6 ชั้น 2 ด้าน บ้านที่มีระดับส่วนใหญ่มักจะมีพื้นที่ (Space) ฝ้าเพดานสูง การทำบิ้วอินให้เป็นตู้สูง จึงกลายเป็นรูปแบบที่เป็นนิยมเพราะนอกจากจะเป็นแบบดีไซน์ที่ทำให้พื้นที่ดูแกรนด์อลังการแล้ว ยังมีประโยชน์สำหรับใช้เป็นที่เก็บของได้จำนวนมากได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นตู้สูงที่เป็นหน้าบานแบบไหน หรือสไตล์อะไร ย่อมต้องการฟังก์ชันตะแกรงชั้นวางของสำหรับใส่อุปกรณ์ ที่ช่วยเอื้อความสะดวกในการหยิบใช้ มองเห็นสิ่งของที่จัดเรียงไว้ได้ชัดเจนแถมไม่กินเนื้อที่ นับเป็นความชาญฉลาด และเป็นศิลปะการจัดห้องครัวที่คนมีสไตล์จะสามารถรังสรรค์ผลงานการจัดระเบียบห้องครัว ให้ดูดี มีระเบียบ จิตวิทยาบอกได้ว่าวิธีที่คนคนนึงใช้จัดการกับข้าวของเครื่องใช้ ย่อมไม่ต่างอะไรกับวิธีการที่คนๆ นั้นใช้จัดการชีวิต

วิถีคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์จะดีไซน์ทุกอย่างรอบตัวให้สะท้อนถึงรสนิยม และความฉลาดชัดเจนในการเลือก อุปกรณ์ Large Magic Conner Basket จะช่วยทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย Accessories อาทิเช่น ขวดโหล เครื่องปรุง วัตถุดิบ หรือของใช้จำเป็นต่างๆ ในครัวนั้น ควรจะมีที่ให้จัดวางอย่างเป็นหมวดหมู่ ชวนนึกถึงภาพของบรรยากาศ Display ห้องครัวสวยๆ ที่เมื่อเวลาทำการเปิดตู้ครัวออกมาก็ได้พบกับสิ่งของที่ถูกจัดเรียงไว้อย่างสวยงาม ดูสะอาดสบายตา มองหา และหยิบใช้สิ่งที่ของภายในแม้จะอยู่ลึกสุดด้านในตู้ได้อย่างง่ายดาย

.

มาดูในส่วนอุปกรณ์ลิ้นชักที่ใช้จัดวางคอลเลคชั่นเครื่องครัวเซตโปรด ที่จะเนรมิตลิ้นชักธรรมดาๆ ให้มีฟังก์ชันที่สมาร์ท และสร้างความโดดเด่นให้กับตู้ครัวอย่างมีสไตล์ “Four Side Multifunction Drawer Basket” ชุดลิ้นชักวางอุปกรณ์ พร้อมราง Soft Close เดิมทีปัญหาหลักของการใช้งานของลิ้นชัก คือการหาของใช้ไม่เจอ เพราะลิ้นชักบิ้วอินส่วนใหญ่ไม่มีตัวแบ่งช่องพื้นที่สำหรับเก็บของใช้ให้เป็นหมวดหมู่ อีกทั้งบางลิ้นชักมีการติดตั้งระบบรางเลื่อนที่ไม่สามารถดึงตัวลิ้นชักออกมาได้สุด จึงทำให้การเข้าถึงพื้นที่ด้านในเป็นไปอย่างยากลำบาก

.

อุปกรณ์ชั้นวาง Four Side Multifunction Drawer Basket เป็นชุดลิ้นชัก ที่ออกแบบมาเพื่อจัดวางคอลเลคชั่นเครื่องครัวเซตโปรดที่ใช้เป็นประจำให้ง่ายต่อการหยิบใช้สำหรับนักสร้างสรรค์ผู้ชื่นชอบความเป็นระเบียบจะรู้ว่า ‘สิ่งของบางอย่างควรมีที่ทางสำหรับจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน’ และชุดเซทจาน ชาม ช้อนส้อม ตะเกียบ หรือแม้กระทั่งหม้อ กระทะ ฯลฯ ของบางบ้านก็อาจเป็นเหมือนชิ้นงานศิลปะที่ตั้งใจเลือกซื้อมาเพื่อใช้สร้างสุนทรีย์ภาพบนโต๊ะอาหารในแต่ละมื้อ

อุปกรณ์ลิ้นชักที่อยู่ในชุดเครื่องครัวทั่วไปโดยมากมักมีรูปแบบเป็นเหมือนกล่องทึบตัน และเมื่อจัดวางอุปกรณ์เครื่องใช้ลงไป ผลลัพธ์คือ อุปกรณ์เครื่องครัวที่มีราคาแพงส่วนใหญ่จะดูด้อยค่าลงไปในทันที แต่ชุดลิ้นชักวางอุปกรณ์ Four Side Multifunction Drawer Basket นั้นจะช่วยสร้างความแตกต่าง ด้วยดีไซน์ และวัสดุของตัวอุปกรณ์จะทำให้เกิดความประทับใจในการใช้งาน เพราะมันจะทำหน้าที่ส่งเสริมคุณค่า และมูลค่าให้กับอุปกรณ์เครื่องครัวทุกชิ้นที่ถูกนำไปจัดวางไว้ บรรดาคอลเลคชั่นจานชามสุดหรูที่วางโชว์อยู่จะดูโดดเด่นเป็นเหมือนเครื่องประดับอยู่ในลิ้นชัก ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาดผ่านการเลือกวัสดุที่มีความโปร่ง และคุมโทนด้วยสีทึบของกระจก จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า อุปกรณ์ชิ้นนี้จะเนรมิตลิ้นชักธรรมดาๆ ให้เป็นลิ้นชักที่มีเสน่ห์ ดูหรูหรา ขับภาพรวมของห้องครัวในบ้านให้ดูโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของคนที่มีรสนิยมได้อย่างชัดเจน

ชุดลิ้นชักวางอุปกรณ์มีให้เลือก 2 แบบ

แบบที่ 1 คือ ลิ้นชั้นวางอุปกรณ์ประเภทจาน ชาม ช้อนส้อม

.

แบบที่ 2 คือ ลิ้นชั้นวางอุปกรณ์ประเภทเครื่องครัว หม้อ กระทะ ฯลฯ

.

สามารถดีไซน์จับคู่กัน หรือเลือกใช้แบบใดแบบหนึ่งที่ต้องการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างเป็นอิสระ
มาขับเคลื่อนพลังแห่งจินตนาการ พลังแห่งความชัดเจนในการเลือกสรรที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม และความคมลึกจากภายในให้ปรากฏออกมาอย่างชัดเจน และมีประโยชน์ พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ และตอบโจทย์บุคลิกภาพแห่งความสำเร็จผ่านการเลือกใช้อุปกรณ์ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้กับบ้านของคุณกันค่ะ
.

.

บทความที่เกี่ยวข้อง
ครัวรก จัดห้องครัว ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ด้วยการทำ Home Organize Solution
จัดห้องครัวขนาดเล็ก ด้วย 5 ไอเทมเด็ด
5 แบบห้องครัวยอดนิยม Kitchen Layouts
4 ไอเดียจัดตู้ใต้ซิงค์ล้างจาน
ตะแกรงคว่ำจาน อุปกรณ์จัดเก็บภายในห้องครัว
7 ฟังก์ชันที่ห้องครัวต้องมี!
จัดระเบียบครัวใหม่ ง่ายนิดเดียว