จัดห้องครัวขนาดเล็ก ด้วย 5 ไอเทมเด็ด ที่ทำให้ครัวสวยงาม และใช้งานได้สะดวก

ทำยังไงดี..เมื่อมีพื้นที่ครัวขนาดเล็ก แต่ข้าวของเครื่องใช้ที่อยากจะเก็บวางเยอะมาก ไม่ว่าพื้นที่ของห้องครัวในบ้านจะขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่
หากไม่ได้จัดระเบียบของใช้ให้เป็นที่เป็นทาง ไม่เป็นหมวดหมู่ เวลาหยิบใช้ก็จะต้องเจอกับความวุ่นวาย แถมหาไม่เจออย่างแน่นอน

อยากมีห้องครัวให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ดูสวยงาม และตอบโจทย์การใช้งานได้สะดวกสบาย แนะนำให้ลองใช้อุปกรณ์จัดระเบียบครัว
ที่ตอนนี้เป็นไอเทมยอดฮิตในการจัดระเบียบห้องครัวโดยเฉพาะครัวเล็ก จะมีอุปกรณ์ที่น่าสนใจอะไรบ้าง..ไปดูกันค่ะ

ไอเทมที่ 1 ชุดอุปกรณ์ครัวแบบดึงลง รุ่น 579.034.600

อุปกรณ์ฟังก์ชันสำหรับตู้ในห้องครัว ที่ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่ที่อยู่สูง ได้อย่างสะดวกและคุ้มค่า วัสดุที่ใช้มีความแข็งแรง ปลอดภัย และมีระบบการใช้งานแบบ Soft Close
ที่จะช่วยลดการกระแทกจากแรงกดของน้ำหนักสิ่งของที่เราจัดเก็บไว้ ในเวลาที่ดึงลงมาใช้งานและดันเก็บขึ้นอย่างนุ่มนวล

.

อุปกรณ์นี้ตอบโจทย์การวางสิ่งของที่มีน้ำหนักได้ พร้อมดีไซน์ด้ามใจให้ถนัดมือ ไม่ต้องออกแรงดึงลง ดันขึ้น และรูปแบบฟังก์ชันการใช้งานสุดสมาร์ทที่ตัวตะแกรงจะหย่อน ยื่นออกมาด้านหน้าพ้นโครงตู้ ทำให้มองเห็นสิ่งของเพื่อหยิบใช้หรือจัดเก็บได้ถนัด

.

ไอเทมที่ 2 ขาโต๊ะอลูมิเนียมพับได้ รุ่น BKC37

ตัวช่วยแก้ปัญหาครัวเล็กที่มีพื้นที่ใช้สอยไม่เพียงพอ ขาโต๊ะอลูมิเนียมพับได้เป็นอุปกรณ์ฟังก์ชัน ที่ออกแบบให้ติดตั้งฝังซ่อนไว้อย่างเนียนสนิทใต้เคาน์เตอร์ครัว
(นอกจากภายนอกจะดูเหมือนเป็นแค่ลิ้นชักของเคาน์เตอร์ครัว)

.

อุปกรณ์นี้มีดีไซน์สุดสมาร์ท ที่จะช่วยเนรมิตพื้นที่เพิ่มสำหรับใช้เป็นโต๊ะกลางอเนกประสงค์ เป็นส่วนที่จัดเตรียมอาหาร หรือเป็นโซนโต๊ะรับประทานอาหาร ตอบโจทย์ห้องครัวขนาดเล็ก
โดยมีรูปแบบการใช้งานที่สะดวก ไม่กินพื้นที่ เพียงแค่ดึงออกมาห็ใช้งานได้เลย และพับเก็บซ่อนไว้ได้ง่ายๆ อย่างกลมกลืนไปกับลิ้นชัก

.

ไอเทมที่ 3 ตะแกรงเหล็กชุบโครเมียม รุ่น 595.001.900 และ 595.001.450

อุปกรณ์สำหรับจัดระเบียบห้องครัว ที่จะทำให้สามารถจัดวางสิ่งของอย่างเป็นหมวดหมู่ เป็นระเบียบเรียบร้อยใช้งานได้สะดวก ตะแกรงเหล็กชุบโครเมียมมีความแข็งแรง ทนทาน
เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งในช่องลิ้นชักใต้เคาน์เตอร์ครัวสำหรับหน้าบานแบบเปิด

.

ดีไซน์การใช้งานตะแกรงจะมีรางเลื่อนด้านข้างเวลาใช้งาน สามารถดึงตะแกรงออกมาพ้นตัวตู้ ช่วยให้เข้าถึงพื้นที่ตู้ได้อย่างสะดวกและทั่วถึง สามารถเลือกติดตั้งตะแกรงได้มากกว่า 1 ชุดใน 1 บานตู้ โดยเว้นระยะแต่ละชั้นตามประเภทของสิ่งของที่ต้องการจัดเก็บ
เช่น ตะแกรงชั้นล่างสำหรับจัดเก็บ อุปกรณ์ประเภทหม้อ กระทะ ชั้นบนจัดเก็บจาน ชาม ตอบโจทย์ห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด

.

ไอเทมที่ 4 ถังขยะในครัว รุ่น 5KY01-WH และ 5KY02-SS

บานตู้ด้านในของซิงค์ใต้เคาน์เตอร์ครัวนั้น สามารถเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่ทิ้งขยะได้ ฟังก์ชันถังขยะที่ติดตั้งซ่อนไว้ข้างหลัง หน้าบานตู้ครัวเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจสำหรับครัวทุกขนาด
ไอเทมนี้นอกจากจะทำให้บรรยากาศครัวดูดีไม่มีถังขยะมาวางเกะกะแล้ว ยังตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกมากๆ เพราะดีไซน์ออกแบบให้มีกลไกเปิด – ปิด ฝาถังไปพร้อมกับการเปิด – ปิด หน้าบานตู้

.

ไอเทมที่ 5 ชุดลิ้นชักใต้ซิงค์ รุ่น 567.019.900

ไอเทมเด็ดที่ใช้จัดการพื้นที่ใต้ซิงค์ล้างจานให้เป็นพื้นที่ที่มีประโยชน์ ใต้ซิงค์อ่างล้างจานส่วนใหญ่มักจะมีพื้นที่ว่างไม่เต็มพื้นที่ เนื่องจากติดส่วนท่อน้ำทิ้ง ส่วนใหญ่หลายๆ บ้านมักจะยัดข้าวของ หรืออุปกรณ์ที่ไม่ค่อยได้ใช้เก็บไว้นในบริเวณนี้ และบางทีก็เจอปัญหาเรื่องของความอับชื้น ไม่ก็แมลงที่เข้าไปแอบซ่อนอยู่


อุปกรณ์ชุดลิ้นชักใต้ซิงค์ เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เราสามารถใช้พื้นที่ด้านข้างของส่วนท่อน้ำในการจัดเก็บของใช้จำเป็น เช่น อุปกรณ์ล้างจาน น้ำยาล้างจาน สก๊อตไบร์ท
เป็นการจัดระเบียบครัวให้เป็นหมวดหมู่สวยงาม ลดปัญหาความหมักหมม และอับชื้น รูปแบบการใช้งานของอุปกรณ์ก็สะดวกตอบโจทย์การใช้งานได้ดี
เพียงแค่ติดตั้งชุดลิ้นชักใต้ซิงค์โดยยึดรางพร้อมถาดใส่ของไว้กับฝาตู้ด้านในทั้ง 2 ฝั่ง เพียงเท่านี้ก็สามารถดึงรางลิ้นชักเข้าออก เพื่อจัดเก็บอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย

.

ทั้งนี้ เรายังมีอุปกรณ์จัดเก็บห้องครัวที่น่าสนใจอีกหลายอย่างให้เลือกใช้ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Link นี้ค่ะ
https://future-tech.co.th/kitchen-accessories/