บานเฟรม APH ของฟิวเจอร์เทค ดีอย่างไร? ทำไมต้องเลือก!

  • บานเฟรม APH มีความแข็งแรงทนทาน เราใช้ประสบการณ์ และเทคนิคในการตัดประกอบหน้าบานอย่างปราณีต เพื่อให้เฟรมสามารถเข้ามุมได้ฉากได้อย่างสนิทสวยงาม รูสกรูสำหรับขันยึดบานมีขนาดพอดี ทำให้บานเฟรมแน่น ไม่หลวมคลอน จึงส่งผลให้ บานเฟรม APH มีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  • หน้าบานเฟรม APH ไม่บิดไม่งอ เราใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยในการตัด เจาะ เส้นเฟรม ทำให้ได้ขนาด และระยะที่มีความแม่นยำสูง จึงทำให้ไม่ต้องตอก ทุบ หรือดัดเฟรมในขั้นตอนการประกอบ ซึ่งเป็นการลดปัญหาเฟรมบิดงอ
  • บานเฟรม APH ช่วยให้บานพับถ้วยทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ เราตัดประกอบหน้าบานเฟรมได้เป็นมุมฉาก จึงได้บานเฟรมที่เสมอเรียบเนียน ทำให้การเจาะคว้านรูเพื่อติดตั้ง ‘บานพับถ้วย‘ มีความแม่นยำ ส่งผลให้บานพับถ้วยสามารถทำหน้าที่รับน้ำหนักบานเฟรมได้สมดุล และทำการเปิด – ปิด หน้าบานได้อย่างสมบูรณ์
  • บานเฟรม APH ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา ประหยัดค่าแรง เราผลิตหน้าบานที่มีคุณภาพ ตรงตามขนาดได้อย่างแม่นยำ ทำให้ขั้นตอนการติดตั้งกับโครงตู้เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องเสียเวลากับการปรับแต่งระยะมาก จึงทำให้งานเสร็จเร็ว ช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานลงได้

.

สิ่งที่ลูกค้าควรเลือก “บานเฟรมอลูมิเนียม APH by Futuretech”

  • บานเฟรมอลูมิเนียม APH มีความปราณีต สวยงาม ประกอบเข้ามุมได้ฉาก สนิท รูสกรูสำหรับยึดบานมีขนาดพอดี ทำให้บานเฟรมอลูมิเนียม APH ไม่หลวม จึงมีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

.

  • บานเฟรมอลูมิเนียม APH ผลิต ตัด เจาะ ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย มีความแม่นยำทำให้บานเฟรมประกอบได้ง่าย ไม่ต้องออกแรงทุบหรือดัด ลดปัญหาบานเฟรมบิดงอ

.

  • เมื่อบานเฟรมอลูมิเนียม APH ประกอบเข้ามุมได้ฉาก จะมีความเรียบ และคลาดเคลื่อนน้อยมาก รวมทั้งการเจาะคว้านรู เพื่อติดตั้ง บานพับถ้วย ก็มีความแม่นยำเช่นกัน ทำให้ บานพับถ้วย สามารถทำงานได้ตามสเปคที่กำหนด เช่น การเปิด-ปิด ที่นุ่มนวล

.

  • ช่วยลดเวลาการติดตั้งให้กับช่าง เมื่อนำบานเฟรมอลูมิเนียม APH ไปประกอบติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า ตู้ครัว หรือชั้นโชว์ เป็นต้น การปรับแต่งหน้าบานก็จะทำได้ง่ายขึ้น ใช้เวลาเพียงเล็กน้อย ผลคือ ทำให้ประหยัดค่าแรง ลดต้นทุนการดำเนินงาน โดยไม่ผลักภาระให้กับลูกค้า ทำให้ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสม

.