อุปกรณ์จัดเก็บของใช้ และเครื่องปรุงแบบแขวนผนัง

มาเปลี่ยนผนังโล่งๆ เป็นพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์ครัวสารพัดประโยชน์กันดีกว่า…

บทความนี้ฟิวเจอร์เทคฯ ชวนมาดูอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชันน่าสนใจสำหรับเก็บของใช้ในครัว ลองนึกจินตนาการดูว่าจะดีแค่ไหนถ้าเคาน์เตอร์ในครัวของคุณเป็นระเบียบ อยากจะหาอะไรก็เจอในพริบตา แถมหยิบใช้พร้อมเก็บเข้าที่ได้สะดวก ผลพลอยได้คือมีพื้นที่ปรุงอาหารได้มากขึ้นอีกด้วย

เมื่อพื้นที่ตู้ และลิ้นชักเหลือน้อย แต่อุปกรณ์ของใช้ในครัวไม่น้อย ผนังจึงกลายเป็นพื้นที่ ที่มีประโยชน์หากคุณคิดจะใช้ประโยชน์จากมัน ในบริเวณครัวมันคือบริเวณพื้นที่ที่จะต้องมีของใช้จุกจิกจำเป็นมากมาย และในช่วงเวลาของการทำครัว สิ่งที่เราต้องใส่ใจมันคือเรื่องของการฟังก์ชันให้มีความสะดวกสบายในการหยิบใช้อุปกรณ์ต่างๆ และข้อดีอีกด้านที่ถ้าเราดีไซน์พื้นที่ครัวให้มีความคล่องตัวในการหยิบสิ่งของ มันจะเป็นการช่วยให้เราลดความเสี่ยงจากอันตรายอาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำครัวได้มากแบบที่ใครหลายคนไม่ทันได้นึกถึงเลยนะคะ

บรรดาขวดเครื่องปรุง ขวดน้ำมัน ที่อยู่ลึกสุดใจหยิบใช้ยากแล้ว ยังจะมีทัพพี ฝากหม้อ ช้อนส้อม เขียง มีด และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ต้องการที่วางให้เป็นที่ทางของตัวเอง และคุณสามารถเนรมิตสิ่งนี้ได้ด้วยการใช้ ชุดราวแขวนอุปกรณ์ครัว ซึ่งเป็นอุปกรณ์จัดเก็บในห้องครัวแขวนผนัง ที่สามารถจัดเก็บได้อย่างมีอิสระตามใจไม่ว่าจะเป็นของใช้ หรือของประเภทเครื่องปรุง โดยเราจะติดตั้งเจ้าอุปกรณ์นี้ด้วยการแขวนไว้ที่ผนัง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มีเคาน์เตอร์ หรือสามารถทำเป็นชุดแขวนใต้ตู้ลอยก็ได้

ต้องบอกว่าเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่ทำให้เราได้ใช้พื้นที่ที่มีอย่างคุ้มค่า โดยที่มองเห็นได้ง่ายๆว่าอะไรอยู่ตรงไหน ทำให้เราไม่เสียอารมณ์กับการทำครัวอีกต่อไป เราไปเลือกดูแบบที่เก็บอุปกรณ์เครื่องครัวแขวนผนังแบบต่างๆ กันค่ะ

.

ตะแกรง และชั้นแบบแขวนติดผนัง สแตนเลส 304   No.548.016.120

.

รุ่นนี้วัสดุที่ใช้เป็นสแตนเลส 304 ที่มีคุณสมบัติแข็งแรงทานต่อการใช้งาน รับน้ำหนักได้มาก และที่สำคัญไม่เป็นสนิมแน่นอนค่ะ อุปกรณ์นี้จะประกอบไปราวแขวนยาว 120 ซม. และตะแกรงสำหรับเก็บของที่มีลักษณะต่างกันถึง 4 ชิ้น ซึ่งเราสามารถดีไซน์สลับตำแหน่งการวางได้ตามความถนัด

.

ชุดแขวนใต้ตู้ลอย สีดำ No. 547.009.110

.

ชุดราวแขวนอุปกรณ์นี้มีความยาว 110 ซม. เสน่ห์ของรุ่นนี้คือฟังก์ชันของตะแกรงสำหรับเก็บช้อนส้อมที่มีถาดรองน้ำให้เราสามารถถอดไปเททิ้งได้ รวมถึงตัวตะแกรงที่ดีไซน์ให้มีพลาสติกคุณภาพสูงสำหรับเป็นช่องเก็บของมีคมเช่น มีด และกรรไกร เพื่อความปลอดภัย และมีดีไซน์ซ่อนที่เก็บเขียงไว้ข้างหลังเพื่อความสวยงาม และที่สำคัญยังมีตะขอแขวนอุปกรณ์ของใช้จำเป็นเช่นทัพพี ตะหลิว ไว้ที่ด้านหน้าทำให้สะดวกต่อการใช้งานสุดๆ ไปเลยค่ะ

.

ชุดแขวนใต้ตู้ลอย สีเทา  No.546.009.125

.

รุ่นนี้นอกจากจะมีความยาวเป็นพิเศษถึง 125 ซม. แล้ว ยังมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะนอกจากโทนสีเทาสุดเท่ห์แล้ว มันยังมีดีไซน์ที่เป็นลักษณะชุดแขวนแบบแนบติดผนัง ที่มีรางเป็นตัวแขวนอุปกรณ์ตะแกรง ซึ่งเราสามารถดีไซน์ตำแหน่งการจัดวางของตะแกรงเพื่อจัดเก็บอุปกรณ์ได้ยืดหยุ่นตามใจชอบ

.

เพราะการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ดีจะช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จากพื้นที่ในครัวได้มากขึ้น มาจัดระเบียบครัวใหม่ด้วยการใช้ที่เก็บอุปกรณ์เครื่องปรุงแขวนผนังกันค่ะ

.

.

แคตาล๊อคออนไลน์ 🗒️

‘อุปกรณ์ในห้องครัว’

Link >> E-Catalog  ‘อุปกรณ์ห้องครัว

หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่หมวด >> อุปกรณ์จัดเก็บภายในห้องครัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *