อุปกรณ์รางรับท็อปวางเขียง ฟังก์ชันสุดชิคสำหรับครัวพื้นที่ขนาดเล็ก

คุณเคยเจอปัญหาพื้นที่ครัวจำกัด ไม่มีความคล่องตัวสะดวกสบายในการทำครัวหรือไม่ โดยเฉพาะชาวคอนโดที่มีพื้นที่ในห้องแคบทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่โซนพื้นที่สำหรับทำครัวจะเล็กมากๆ และอย่างที่หลายคนทราบดีว่าบรรดาข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์สำหรับทำครัวนั้น มันมีของใช้จำเป็นต้องใช้จำนวนมาก ด้วยพื้นที่ที่แคบ และไหนจะต้องเผื่อพื้นที่จัดวางให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าสำคัญ เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ ฯลฯ และเชื่อว่านี่คือปัญหาที่คนส่วนใหญ่จะต้องเจอคือ มีพื้นที่สำหรับทำอาหารได้จริงๆ ไม่มาก ทำให้พฤติกรรมการใช้งานในแต่ละขั้นตอนไม่ว่าเตรียมอาหาร ปรุงอาหาร ล้างจาน แทบจะต้องทำในพื้นที่เดียวกันคือบนเคาน์เตอร์ครัว

.

โดยมากหลักการดีไซน์เคาน์เตอร์ครัวสำหรับพื้นที่แคบโดยทั่วไปจะทำเป็นทรงตัวไอ (I) คือเป็นเคาน์เตอร์ชิดผนังเพื่อจะได้เหลือช่องทางเดินตรงกลางไว้ ความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มพื้นที่มีทางเดียว คือทำให้มีพื้นที่เสริมขึ้นมา แต่การตั้งโต๊ะเพิ่มย่อมไม่ใช่คำตอบเพราะมันจะกีดขวางทางเดิน แถมทำให้พื้นที่อึดอัดเข้าไปใหญ่ แล้วเราจะทำอย่างไร ในบทความนี้ฟิวเจอร์เทคฯ มีอุปกรณ์ตัวช่วยที่ดีมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

อุปกรณ์รางรับท็อป ที่จะทำหน้าที่เป็นเหมือนลิ้นชักที่ดึงออกมาใช้เป็นโต๊ะสารพัดประโยชน์ให้เราได้ อุปกรณ์นี้ออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานรับแรงกดได้มาก ให้สามารถใช้งานเป็นพื้นที่สำหรับวางเขียงเพื่อหั่น สับ ตัดอาหาร หรือจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับเตรียมอาหารอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน

.

ปกติในห้องครัวทั่วไปจะประกอบด้วยอุปกรณ์ครัวต่างๆ และเขียงก็คือหนึ่งในอุปกรณ์หลักในขั้นตอนของการเตรียมอาหาร และพ่อบ้านแม่บ้านที่ทำครัวทุกคนจะรู้ดีว่า ขนาดของเขียงที่ใหญ่เพียงพอจะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการใช้งานได้มาก ดังนั้นแล้วโดยมากตัวอุปกรณ์เขียงจึงเป็นอุปกรณ์ที่ต้องใช้พื้นที่มาก ที่สำคัญมันต้องการการจัดวางในพื้นที่ที่มีพื้นผิวเรียบ และมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทำการหั่น สับ ตัดผัก หรือเนื้อสัตว์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก และปลอดภัย

อุปกรณ์นี้ตอบโจทย์ใคร? อุปกรณ์นี้ตอบโจทย์มากๆ กับบ้านพักอาศัย หรืออยู่ในคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่จำกัดและต้องการประหยัดพื้นที่ใช้สอยในห้องครัว รวมถึงคนที่รักการแต่งบ้านและสนใจที่อยากจะมีฟังก์ชันที่วางเขียงสุดชิคไปติดตั้งไว้ในห้องครัว เราไปดูรายละเอียดของเจ้าอุปกรณ์นี้กันค่ะ

.

“อุปกรณ์รางวางเขียงแบบซ่อน พร้อมระบบปิดแบบนุ่มนวล” (Pull and use Table Guide Rail)

อุปกรณ์รางรับท็อปวางเขียง: เป็นแบบซ่อนราง พร้อมระบบปิดแบบนุ่มนวล ออกแบบมาให้ติดตั้งกับตู้ที่มีความลึก 50 ซม. โดยรูปแบบการติดตั้งจะคล้ายกันกับการติดตั้งรางลิ้นชักทั่วไป แต่จุดต่างคือตัวขาของรางจะต้องติดตั้งกับแผ่นหน้าท็อปไว้ เพื่อเป็นที่รองรับอุปกรณ์ของใช้ในการทำครัวที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นเขียง แต่ทั้งนี้ด้วยรูปแบบการใช้งานในครัวที่อาจจะมีโอกาสที่ต้องสัมผัสกับน้ำ หรือความชื้น คำแนะนำในการติดตั้งอุปกรณ์คือให้เลือกใช้วัสดุของหน้าท็อปที่สามารถทนน้ำได้ดี ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถประหยัดพื้นที่ มีความสะดวกสบาย และสนุกกับการทำครัวได้มากขึ้นแล้วค่ะ

.

.

แคตาล๊อคออนไลน์ 🗒️

‘อุปกรณ์ในห้องครัว’

Link >> E-Catalog  ‘อุปกรณ์ห้องครัว

หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่หมวด >> อุปกรณ์จัดเก็บภายในห้องครัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *