FT ร่วมสนับสนุน กิจกรรม บ.กิมหงวนฯ ผลิตเตียง 3,000 เตียง ส่งมอบให้ รพ.สนามทั่วอีสาน

“บริษัท ฟิวเจอร์เทค อินเตอร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด”  ศูนย์รวมอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ครบวงจร  ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม กับพันธมิตร  “บริษัท กิมหงวนเฟอร์นิเจอร์ 2004 จำกัด”  
 
จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19  ที่ทวีความรุนแรงมากในทุกจังหวัดของทุกภูมิภาค  จนเกิดปัญหา รพ.ทั่วประเทศไม่สามารถรองรับผู้ป่วยได้  เนื่องจากเตียงไม่เพียงพอ  บริษัทฟิวเจอร์เทคฯ ในฐานะบริษัทคนไทย  และได้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายปลีก-ส่ง อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ครบวงจรมายาวนาน   ขอเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยเสริมอีกแรงในภาวะวิกฤตนี้  ด้วยการร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมกับพันธมิตร  โดยการส่งมอบอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์บางส่วนให้ บริษัท กิมหงวนเฟอร์นิเจอร์ 2004 จำกัด ใช้ในการผลิต  และประกอบเตียงสนาม  จำนวน 3,000 เตียง  เพื่อนำไปส่งมอบให้ รพ.สนามทั่วอีสาน
ขอขอบคุณ  บริษัท กิมหงวนเฟอร์นิเจอร์ 2004 จำกัด  ที่จุดประกายโครงการนี้  และขอขอบคุณความเสียสละ  ความทุ่มเทของแพทย์  พยาบาล  รวมถึงบุคลากร  ที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิค-19  
สถานการณ์ที่สำคัญเช่นนี้  บริษัทฟิวเจอร์เทคฯ  เชื่อมั่นว่าคนไทย และประเทศไทยจะฝ่าวิกฤตโควิด-19 นี้ไปได้อย่างแน่นอน  ขอเพียงทุกคน และทุกภาคส่วนร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือกันตามกำลังความสามารถ   และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ในเร็ววันนี้