มือจับอลูมิเนียม เฟรมอลูมิเนียมมือจับตู้ ตามรูปแบบและความยาวพิเศษตามต้องการ (Customized Length)

ปกติแล้วมือจับอลูมิเนียม เฟรมอลูมิเนียมมือจับตู้ที่มีขายอยู่ทั่วไปจะเป็นรูปแบบและความยาวสำเร็จรูป มีรูปแบบ และความยาวที่มาตรฐาน จะดีแค่ไหนถ้าสถาปนิก นักตกแต่งภายใน มัณฑนากร ผู้รับเหมา หรือเจ้าของบ้าน สามารถกำหนดรูปแบบและความยาวได้เอง

.

APH (เอพีเอช) คือ ผู้ผลิตมือจับอลูมิเนียมเส้นยาว และเฟรมอลูมิเนียมมือจับตู้เส้นยาว ที่มีความยาว (Standard Length) สูงสุด 3 เมตร และเรามีบริการตัด มิลลิ่งรูปร่างมือจับ และเฟรมอลูมิเนียมมือจับให้ได้ตามต้องการ(แต่ไม่เกินข้อจำกัดของเครื่อง) โดยมิลลิ่งได้ตลอดแนวยาวถึง 2.90 เมตร

.

กระบวนการมิลลิ่ง (Milling) คือกระบวนการกัดวัสดุด้วยใบมีด โดยทำได้ทั้งการกัดหรือตัดให้เป็นรูปร่างตามที่ต้องการ เช่น วงกลม วงรี สี่เหลี่ยม กัดโค้ง กัดร่อง เป็นลายที่สวยงาม รวมถึงกัดผิวให้ชิ้นงานเรียบ

APH (เอพีเอช) มีเครื่องมิลลิ่ง (Milling Machine) หรือเครื่องกัด ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตที่หลากหลาย มีความละเอียด แม่นยำเที่ยงตรงสูง เพื่อให้ได้สินค้าออกมามีคุณภาพ และสวยงาม

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ข้อดีของการกำหนดความยาวและรูปร่างมือจับอลูมิเนียม เฟรมอลูมิเนียมมือจับตู้ได้เองตามความต้องการคือ ช่วยให้สถาปนิก นักตกแต่งภายใน มัณฑนากร ผู้รับเหมา หรือเจ้าของบ้าน มีอิสระ สามารถปลดปล่อยจินตนาการแทบไร้ข้อจำกัด เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีรูปร่าง รูปทรงต่างๆที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของตัวตน