ห้องแต่งตัว รวม 5 ไอเดีย ห้องแต่งตัว

สำหรับคนที่รักในการแต่งตัว  การมีห้องแต่งตัวที่เป็นพื้นที่มุมโปรด  เป็นภาพของห้องที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้า  เครื่องประดับ  รองเท้า  และกระเป๋าที่ถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน  และหากเราออกแบบตกแต่งสไตล์ห้องให้มีดีไซน์ที่ตรงใจ  มีไอเดียในการ

ออกเเบบเลือกใช้อุปกรณ์ฟังค์ชั่นให้ดี  เพื่อที่จะใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า  เชื่อว่าไม่ว่าบ้านจะเล็กจะใหญ่แค่ไหน  คุณก็สามารถมีห้องแต่งตัวที่เป็นมุมโปรด  ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้แน่นอนค่ะ

บทความนี้  จะนำเสนอไอเดียห้องแต่งตัว  พร้อมกับแนะนำอุปกรณ์ฟังค์ชั่น  ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก  ทั้งยังเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้เก็บของได้เยอะจุใจตามสไตล์ของตัวเองได้  จะเป็นยังไงมาลองดูกันค่ะ

 

 

แบบ1  สไตล์คนเมือง เร่งด่วนแต่เป็นระเบียบ

“สไตล์คนเมือง เร่งด่วนแต่เป็นระเบียบ  ถ้าชอบอะไรเรียบง่ายและไม่ต้องการทำตู้  หรือห้องแต่งตัวแยกออกไป  การแยกโซนด้วยการดีไซน์ให้เป็นสัดส่วนก็ดูเก๋แถมใช้งานง่าย เพียงแค่กั้นผนังนิดนึงเพิ่ม  ออกแบบชั้นวางติดกับผนัง ใช้พื้นที่มุมสูงให้คุ้มค่าโดยติดราวแขวนที่มีด้ามมือจับเท่านี้ก็กลายเป็นโซนแต่งตัวเก๋ๆ และประหยัดพื้นที่แล้ว”

แนะนำอุปกรณ์ฟังค์ชั่นเพิ่มเติม

“Trouser Rack” No.BKC05.159.900
“Trouser Rack” No.BKC13035500

แบบ2  Deluxe room เรียบหรู

“พื้นที่  โทนสี  วัสดุ  ความลงตัวขององค์ประกอบ 3 สิ่ง เป็นปัจจัยสำคัญที่จะสร้างบรรยากาศหรูหราให้กับห้องแต่งตัว  ห้องแต่งตัวที่มีเฟอร์นิเจอร์เป็นกระจกจะช่วยสนับสนุนพื้นที่ให้ดูโอ่อ่ากว้างขวาง  องค์ประกอบสีโดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์สีคุมโทนหรือโทนสีคลาสสิค  วัสดุของใช้หรือของตกแต่งเป็นโลหะธรรมชาติ  อาจมีพื้นผิวมัน  หรือแวววาว  นี่คือไอเดียการแต่งห้องแต่งตัวของแนวนี้”

 

 

แบบ3  โทนสีขาวสะอาดตา

“ความโปร่งโล่ง  สะอาด  สบายตา  น่าจะเป็นปัจจัยหลักสำหรับผู้ชื่นชอบห้องแต่งตัวโทนสีขาว   เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ และสีขาวนั้นเข้ากันได้ดีในสไตล์มินิมอล  แต่หากคุณมองหาความสนุก ความมีชีวิตชีวาภายใต้ธีมขาว  การหาของตกแต่งชิ้นเล็กๆ หรือเลือกใช้อุปกรณ์ที่เปรียบเสมือนเครื่องประดับให้กับเฟอร์นิเจอร์  เช่น  มือจับ /ปุ่มจับสีทอง  สีดำ  มือจับเซรามิก  เฟรมมือจับ  มาติดตั้งแต่งแต้มให้กับหน้าบาน เช่น  ตู้เสื้อผ้า  ห้องแต่งตัวโทนขาวสะอาดตา  ก็จะดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาในแบบฉบับตัวเองได้”

แนะนำอุปกรณ์ฟังค์ชั่นเพิ่มเติม

 

แบบ 4  แบบโมเดิร์นแบล็ค

“สีดำเป็นสีที่มีเสน่ห์ให้ความรู้สึกหรูหรา  ลึกลับ  ห้องแต่งตัวแนวโมเดิร์นแบล๊คเป็นที่นิยมมาก  เป็นตัวแทนของผู้ชายที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  การสร้างบรรยากาศห้องแต่งตัวด้วยตู้เสื้อผ้า    หรือประตูกั้นห้องด้วยวัสดุเฟรมอลูมิเนียมสีดำคู่กับกระจกใส  หรือจับคู่เฟรมอลูมิเนียมสีดำกับกระจกสีชาเทา (ยูโรเกรย์)   พร้อมกับเล่นไฟในตู้เสื้อผ้า  หรือใช้ราวแขวนเสื้อที่มีไฟใต้ราว  จะทำให้เกิดความรู้สึกน่าค้นหา เป็นไอเทมที่ช่วยสร้างบรรยากาศของห้องแต่งตัวแนวโมเดิร์นแบล๊คได้อย่างลงตัว”

แบบ5 อังกฤษโทนฟ้าคราม

“ความรู้สึกอบอุ่น  สงบเสงี่ยมสง่างาม  รูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเส้นเรียบ  และใช้กลุ่มสีพาสเทล  เช่น  สีฟ้าครามที่ให้ความรู้สึกสงบ  ทั้งนี้โทนเฉดสีแดงทับทิม  พีชอ่อน  สีขาวครีมและ สีเหลือง ก็เป็นกลุ่มสีที่น่าสนใจ

รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่ทำจากธรรมชาติ  เช่นไม้  เป็นอุปกรณ์ตกแต่งภายใน  คือเสน่ห์ของห้องแต่งตัวสไตล์อังกฤษ”

แนะนำอุปกรณ์ฟังค์ชั่นเพิ่มเติม

“Clothing Ratten Basket” No.BKC06.167.900

 

“Clothing Ratten Basket” No.BKC06.171.900
“Accessories Box” No.BKC07SVMK