เปิดพื้นที่ตู้ให้ดูกว้าง ด้วยประตูบานเฟี้ยม SDC35.2

บานเฟี้ยมรุ่นใหม่ SCD35.2 เหมาะกับบานเลื่อนประตูไม้ มีฟังก์ชันที่น่าสนใจ เพราะมันสามารถเปิดพื้นที่การใช้งานด้านข้างของตู้ให้เข้าถึงได้ง่าย เพราะมีรางเลื่อนสำหรับย้ายชุดหน้าบานประตูไปไว้ฝั่งซ้าย หรือฝั่งขวาได้อย่างเป็นอิสระ ตอบโจทย์ตู้ที่มีความยาว และต้องการทำหน้าบานแบบประหยัดพื้นที่ โดยที่สามารถเปิดกว้างให้เห็นพื้นที่ภายในได้มากเพื่อเข้าถึงประโยชน์ใช้สอยได้อย่างสะดวกสบายกว่าบานเฟี้ยมทั่วไป

อุปกรณ์ชุดนี้โดยเฉพาะลูกล้อเลือกใช้พลาสติก Polyacetal (POM) วัสดุที่ให้ความแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี และยังช่วยให้บานประตูเลื่อนไปมาได้อย่างลื่นไหล นุ่มนวล ไร้เสียงรบกวนไม่ก่อให้เกิดความรำคาญในขณะใช้งาน และมีฟังก์ชันช่วยให้เปิด-ปิดหน้าบานได้อย่างนุ่มนวล ไม่มีเสียงกระแทกเมื่อปิดบานประตู ฟังก์ชันนี้ช่วยให้ผู้ที่มีตู้เก็บเสื้อผ้าอยู่ในห้องนอน หรือ คอนโดมิเนียมที่มักจะมีตู้เสื้อผ้าใกล้กับเตียงนอน ไม่รู้สึกรำคาญกับเสียงกระแทกจากการปิดบานประตู

ชุดอุปกรณ์บานเฟี้ยม ระบบ Soft Close สำหรับตู้เสื้อผ้า SDC35.2

อุปกรณ์บานเฟี้ยม SDC35.2 ยังมาพร้อมกับความปลอดภัยกล่าวคือมีระบบกันหน้าบานสะดุดและกันหนีบมือ จึงเหมาะมากกับท่านที่มีเด็กเล็ก ๆ หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ที่อาจพลั้งเผลอขณะปิดประตู

อุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้ง ลดเวลาในการทำงาน เพียงแค่ปลดล็อคตัวยึดบานพับ และลูกล้อออกจากกัน หลังจากนั้นก็ติดตั้งบานพับเข้ากับหน้าบาน พร้อมใส่ลูกล้อบนกับ Soft Close เข้าไปในรางบน และใส่ลูกล้อล่างกับ Soft Close เข้าไปในรางล่าง หลังจากนั้นก็ทำการเจาะรูที่โครงตู้สำหรับยึดรางบน และรางล่าง เพื่อจะทำการติดตั้งรางทั้งสองในตำแหน่งที่เจาะไว้โดยยึดน็อตให้แน่น พร้อมใส่หน้าบานโดยยึดบานพับกับล้อเลื่อน และทำการปรับระดับหน้าบานสูงต่ำตามความเหมาะสม เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์

เราอยากให้ท่านเลือกใช้อุปกรณ์บานเฟี้ยม  ระบบปิดแบบนุ่มนวล SDC35.2 (Cuttable In-line Fold-Slide Door System ) ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย

เชิญรับชม VDO สาธิตการติดตั้ง และใช้งานตัวอุปกรณ์