ชั้นวางรองเท้า อุปกรณ์ชั้นวางรองเท้า

ยุคนี้เป็นยุคแห่งนวัตกรรม อุปกรณ์ฟิตติ้งสำหรับงานตกแต่งภายในก็มีเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งเราสามารถเลือกนำมาใช้ในการตกแต่งภายในเพื่อให้เฟอร์นิเจอร์สามารถใช้งานสะดวกสบาย และเพิ่มความสวยงามมากขึ้น

ชั้นวางรองเท้าในปัจจุบันมีให้เลือกหลายรูปแบบ แต่ที่นิยมมากๆ ในตอนนี้คือ การนำ “อุปกรณ์ชั้นวางรองเท้า” มาติดตั้งเป็นตู้รองเท้าแบบบิ้วอิน

เป็นอุปกรณ์ที่ดีไซน์ให้สามารถวางรองเท้าโชว์ได้อย่างสวยงาม (ตอบโจทย์นักสะสมรองเท้า) พร้อมกับฟังค์ชั่นที่สามารถหมุนชั้นวางเพื่อจะได้เลือกดูรองเท้าที่ต้องการ และหยิบใช้งานได้อย่างสะดวก ยังไม่เท่านั้น อุปกรณ์ชั้นวางรองเท้ายังเป็นการช่วยจัดระเบียบการวางรองเท้าให้เป็นสัดส่วน ซึ่งเป็นผลดีกับการรักษาสภาพของรองเท้าคู่โปรดได้ด้วย

    หากคุณต้องการตกแต่งตู้วางรองเท้า หรือ ปรับปรุงชั้นวางรองเท้าใหม่ อาจจะต้องเริ่มต้นจากการประเมินรูปแบบการใช้งาน เพื่อจะได้เลือกซื้ออุปกรณ์รุ่นที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์  เช่น  จำนวนรองเท้าที่ต้องการจัดเก็บ หรือตำแหน่ง/บริเวณที่จะติดตั้งชั้นวางรองเท้า 

 

 

Futuretech ขอแนะนำ “อุปกรณ์ชั้นวางรองเท้าหมุน 180 องศา” มีแบบ 6 ชั้นวาง และ 8 ชั้นวาง หมุนรอบทิศทางได้ 180 องศา มีระบบ SOFT CLOSE ติดตั้งง่ายกับตัวตู้ 

“อุปกรณ์ชั้นวางรองเท้าหมุน 180 องศา” No.BKC19RAMK
  • แบบ 6 ชั้นวาง (ขนาด 700 x 1400-1500 x 320mm.)

จัดเก็บรองเท้าผู้ชายได้มากสุด 18 คู่  

จัดเก็บรองเท้าผู้หญิงได้มากสุด 24 คู่

  • แบบ 8 ชั้นวาง (ขนาด 700 x 1780-1880 x 320mm.)

จัดเก็บรองเท้าผู้ชายได้มากสุด 24 คู่  

จัดเก็บรองเท้าผู้หญิงได้มากสุด 32 คู่