เทคนิคเลือกมือจับแบบมืออาชีพ

เทคนิคเลือกมือจับแบบมืออาชีพ

วิธีการเลือกมือจับ การเลือกมักขึ้นอยู่กับ  ฟังก์ชั่น  , ต้นทุน  และ ความพอใจความสวยงาม เป็นเหตุผลที่ดีที่จะเลือก ทุกคนรู้ว่าตู้หรือชั้นวางมีความสำคัญในส่วนการจัดพื้นที่ในบ้าน  การใช้งานทุกวัน การที่ได้สัมผัสได้เห็นทุกวัน มืิอจับที่ดีจะช่วยให้เรา เปิดปิดตู้หรือชั้นของเราได้อย่างง่าย และ ยังส่งเสริมให้ชุดฮาร์ดแวร์ดูดีขึ้น แต่ด้วยสไตร์ ความชอบของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน มือจับ จึงมีหลากหลาย แบบ หลายลักษณะ เพื่อที่จะปรับเข้ากับชีวิตประจำวันของทุกๆคน เป็นตัวช่วยเล็กๆแล้วยังเป็นตัวเสริม ความสวยงามให้ชุดฮาร์ดแวร์ของคุณอีกด้วย…แต่ ด้วยความที่มืิอจับมีการออกแบบมา มากมาย คำถามต่อไป ที่เกิดขึ้นนั้นก็คือ เราจะเลือกมือจับแบบไหน วันนี้เรามีบทความเสนอเกี่ยวกับเทคนิคการเลือกมือจับให้ทุกท่านได้ลองศึกษาและไปเลือกดู…

แบบลูกบิิดหรือแบบดึง?


วิธีที่ดีที่สุดในการออกแบบฮาร์ดแวร์  ไม่มีกฎตายตัว ที่จะเลือกลูกบิดหรือการดึงหรือทั้งสองอย่าง แต่ข้อแนะนำหนึ่งของเราคือการใช้ลูกบิดสำหรับประตูทั้งหมด และแบบดึงสำหรับลิ้นชักทั้งหมด สำหรับประตูใหญ่ ๆ เช่นตู้เก็บของให้ใช้การดึง จะช่วยให้เราสะดวกสบายมากขึ้น โดยเราจะคว้าหรือเปิดได้เพียงปลายนิ้วของคุณ  แต่ในส่วนตัวที่ไม่ได้มีการเปิดปิดบ่อยเรายังสามารถเลือกใช้ลูกบิด เพื่อสร้าง ความมีระเบียบ มีระดับด้วยการบิดเปิด การใช้ลูกบิดทั้งหมดเป็นแฟชั่นที่เห็นได้ชัดในห้องครัวที่มีอายุ หรือสไตร์คลาสสิค ซึ่งมันดูน่าหลงไหล  แต่หากคุณมองหารูปลักษณ์แบบร่วมสมัย การใช้แบบดึงทั้งหมดเป็นทางเลือกที่ดี ที่จะทำให้คุณสะดวกสบาย

เหลี่ยมหรือโค้ง?

คำนวนสไตล์ตู้ของคุณขอบเคาน์เตอร์โคมไฟและองค์ประกอบการออกแบบที่สำคัญอื่น ๆ มีเส้นตรงหรือเส้นโค้งอันไหนมากกว่ากัน
เลือกแบบมือจับที่สอดคล้องกับประเภทของเส้นในการออกแบบของคุณ
ตัวอย่างของรูปแบบทรงเหลี่ยม = ฮาร์ดแวร์สไตล์สแควร์ยังคงสามารถกลมกลืนได้ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เหล่านี้มีมากขึ้นร่วมสมัย
ตัวอย่างของ แบบทรงโค้ง = ขอบมุมใช้หัวมล หรือ มีส่วนเว้าโค้ง ของช่องหน้าต่าง ที่มีลักษณะโค้ง และฮาร์ดแวร์สไตล์โค้งมีขอบนุ่มและรายละเอียดอื่นที่ดูมีความนุ่มนวล

future tech

วัศดุอะไร…

ในขณะที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่จะเลือกโครเมี่ยมหรือนิกเกิลที่ดูร่วมสมัยแบบทั่วๆไป ยังมีมืิอจีบอีกมากมายที่เพิ่มความสนใจในห้องครัวของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องจับคู่กับก๊อกน้ำ ตราบใดที่วัศดุการเข้ากับการออกแบบอื่นๆ
วัศดุมากมายอย่าง นิกเกิล สแตนเลส โลหะผสม ดีบุกผสมทอง, ทองสัมฤทธิ์(สีอ่อน), ทองเหลืองซาติน(ลายขาวทองแทรก)
จะเป็นรูปแบบ มัน ด้านหรือสนิม ก็ให้อารมย์ที่หลากหลายทั้งสิ้น แต่การเลือกที่ดีนั้น แน่นอนที่เราต้องเลือกเหมือนกันทั้งหมด เว้นแต่คุณอยากได้แบบของคุณเอง

ความสะดวกสบาย

ลองใช้ลูกบิดหรือแบบดึงก่อนตัดสินใจซื้อมาติดไว้ทั้งห้องครัว  สัมผัสรับรู้ความพอดีกับมือของคุณ มันพอดีไหม? รู้สึกดีมั้ยไหม? มันดูดีไหม?  หรือรวดลายแปลกๆ เวลาจับ หรือใช้จริงมัน ทำให้เราเจ็บนิ้วหรือไม่ อย่าลืมว่าหากเกินความไม่โอเคกับเรา 1 ครั้งนี้ เราต้องใช้มันอีกเป็นพันๆครั้งต่อไป อย่าสนใจแค่โปรโมชั่นหรือบริการส่งฟรี ทดลองใช้ ให้พอใจเราที่สุด มันจะคุ้มค่ากับเราต่อไปนานแสนนาน

ราคา

“คุณจะได้รับกับสิ่งที่คุณจ่าย” คำพูดนี้ มันเป็นเรื่องจริงเสมอ มีแบรนด์มากมายที่มีราคาย่อมเยาและสินค้าสำเร็จรูปมีราคาถูก
แทนที่จะไปที่ร้านค้าขนาดใหญ่ ให้มองหาร้านฮาร์ดแวร์ หรือเว็บขายสินค้าฟิตติ้ง เพราะพวกเขาจะมีพนักงานขายที่มีความพร้อม ที่จะให้การแนะนำพร้อมเสนอ มือจับที่ คุณอาจไม่เคยเห็น
ซึ่งราคาขึ้นอยู่กับการตกแต่งและการออกแบบ วัศดุเหล็กกล้าไร้สนิมก็จะมีราคาที่สูงขึ้นนิดหน่อย แต่ก็อย่างที่บอกไปนั้นละ “คุณจะได้รับกับสิ่งที่คุณจ่าย”

   

#มือจับตู้ #มือจับลิ้นชัก #มือจับตู้ครัว
#มือจับตู้เสื้อผ้า #มือจับ #ปุ่มจับเพชร
เลือกซื้อมือจับ ปุ่มจับเฟอร์นิเจอร์ได้ที่