สร้างทางเข้าที่ยิ่งใหญ่โอ่อ่า ด้วยชุดอุปกรณ์จุดหมุนประตู 360 องศา (Pivot Hinge System 360°)

เมื่อพูดถึงการสร้างทางเข้าที่ยิ่งใหญ่ โอ่อ่า ประตูหมุนเป็นประตูที่ยืนหนึ่งในเรื่องนี้อย่างแท้จริง! มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรมที่น่าประทับใจที่ทำให้ทางเข้าบ้าน ออฟฟิศสำนักงาน และพื้นที่เชิงพาณิชย์ ฯลฯ ด้วยลักษณะการออกแบบที่ทำให้เกิดความรู้สึกพิเศษอย่างเป็นเอกลักษณ์ และรวมถึงประโยชน์ใช้สอยแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าไม่แปลกใจที่มันเป็นประตูร่วมสมัยที่ผู้คนยังคงนิยมเลือกใช้มายาวนาน

ประตูบานหมุน Pivot Doors หรือที่นิยมเรียกอีกชื่อว่า “Center-hung Doors” เป็นประตูบานสวิงเดี่ยวขนาดใหญ่ประเภทหนึ่งที่หมุนที่กึ่งกลางของประตู แทนที่จะเป็นบานพับที่ติดตั้งด้านข้าง กลไกที่เป็นเอกลักษณ์นี้ช่วยให้ประตูหมุนได้อย่างราบ ประตูเหล่านี้มีชื่อเสียงในด้านความน่าดึงดูดใจด้านสุนทรียศาสตร์ เนื่องจากบานประตูเหล่านี้แสดงออกถึงความยิ่งใหญ่ และความซับซ้อน พวกมันทำหน้าที่เป็นจุดโฟกัส และดึงดูดความสนใจของใครก็ตามที่จ้องมองประตูในทันที และการที่มันออกแบบให้ไม่มีบานพับที่มองเห็นได้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง และความทันสมัย ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่สถาปนิกและนักออกแบบภายในที่ต้องการสร้างบรรยากาศร่วมสมัยขึ้นมา

.

ข้อดีของการใช้ประตูหมุน 360°

1. ให้คุณสมบัติประหยัดพื้นที่ภายในบ้านได้

ประตูหมุนใช้พื้นที่น้อยเนื่องจากไม่ต้องใช้บานสวิงแบบดั้งเดิม จึงเหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก และพื้นที่ที่มีขนาดจำกัด

2. ช่วยให้การเข้าถึงที่ง่ายมากขึ้น

ประตูเหล่านี้เปิดง่าย ทำให้ทุกคนเข้าถึงพื้นที่ได้ง่าย

.

3. มีความสุนทรียภาพ และความทันสมัย

ประตู Pivot ช่วยเพิ่มสัมผัสแห่งความซับซ้อน และสไตล์ร่วมสมัยให้กับทุกพื้นที่ มันสามารถใช้เป็นองค์ประกอบจุดเด่นสำคัญในการออกแบบตกแต่งภายในให้ดูโอ่อ่า ลึกลับ หรูหราได้

4. ความคล่องตัวในการออกแบบ

ด้วยวัสดุ พื้นผิว และตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย ทำให้ประตูหมุนสามารถปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งภายในได้ เพียงแค่เลือกวัสดุที่ใช้ทำบานประตูให้แมทกับดีไซน์

5. คุณสมบัติด้านความทนทาน และความปลอดภัย

ประตู Pivot ถูกสร้างมาให้แข็งแรง และปลอดภัย และประตูบานหมุน 360° ที่ได้มาตรฐาน จะมีข้อดีหลายประการที่เหนือกว่าประตูบานพับแบบเดิม กลไกการทำงานตรงจุดหมุนไม่เพียงแต่จะช่วยรองรับน้ำหนักของประตูเท่านั้น แต่มันยังทำหน้าที่กระจายน้ำหนักประตูให้เท่าๆ กันเพื่อจะทำให้เวลาผลักใช้งานที่เป็นบานประตูขนาดใหญ่ทำได้ไหลลื่นอย่างง่ายดาย

.

แนะนำชุดอุปกรณ์จุดหมุนประตู 360° (Pivot Hinge System 360°)

ชุดอุปกรณ์นี้เหมาะสำหรับประตู และฉากกั้นภายใน สามารถใช้ได้ทั้งประตู woodden, ประตูตู้เสื้อผ้า, ประตูแกว่ง, ประตูโลหะผสม, ตู้หนังสือหมุน หรือหน้าต่างพลิก เนื้อวัสดุเป็นสเตนเลสปัดแฮร์ไลน์ และเหล็กพ่นสีดำ ความแข็งสูง ทนต่อการสึกหรอ ในการประกอบติดตั้งสามารถทำได้ง่ายเพียงเซาะร่องไม้ด้านล่าง ชุดอุปกรณ์จุดหมุนประตู 360° มี 2 รุ่น สามารถเลือกใช้งานโดยแบ่งตามน้ำหนักของประตู

อุปกรณ์จุดหมุนประตู 360° สำหรับประตูหนักไม่เกิน 100 กก.

No.XPV05-100
ขนาด : กว้าง 59 x ยาว 100 x ลึก 55 มม.

.

อุปกรณ์จุดหมุนประตู 360° สำหรับประตูหนักไม่เกิน 300 กก.

No.XPV06-300
ขนาด : กว้าง 44 x ยาว 88 x ลึก 58 มม.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *