บริจาคอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ให้กับมูลนิธิสวนแก้ว

“บริษัทฟิวเจอร์เทคฯ บริจาคอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ให้กับมูลนิธิสวนแก้ว นำไปช่วยเหลือผู้ขาดแคลน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ : 2564

โดย : บริษัท ฟิวเจอร์เทค อินเตอร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

สืบเนื่องจาก มูลนิธิสวนแก้ว (SUAN KAEW FOUNDATION) วัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรี มีประกาศเชิญชวน บริจาคสิ่งของเหลือใช้ช่วยเหลือจุนเจือผู้ขาดแคลนในสังคม  เพื่อนำไปสนับสนุนโครงการ “ซูเปอร์มาร์เก็ตผู้ยากไร้”

โครงการนี้ เกิดจากความตั้งใจของ “พระพยอม กัลยาโณ” พระนักพัฒนา ที่ได้จัดสรรพื้นที่ส่วนหนึ่งของวัด ให้เป็นสถานที่รวมสินค้ามือสอง ที่ทางวัดได้ทำการเปิดรับสิ่งของเหลือใช้จากผู้บริจาคทั่วประเทศ และนำกลับมาขายราคาถูกให้กับคนที่มีรายได้น้อย  เพื่อให้เข้ามาจับจ่ายซื้อสิ่งของต่างๆ ไปใช้ ถือเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่าย หรือซื้อสินค้าราคาถูกไปประกอบอาชีพขายของมือสอง

 

บริษัทฟิวเจอร์เทคฯ เห็นประโยชน์ และได้ร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมกับทางวัดสวนแก้ว  โดยการบริจาคอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องใช้สำนักงานต่างๆ ให้กับทางมูลนิธิสวนแก้ว ซึ่งการบริจาคครั้งนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่แผนกรับบริจาคของวัดสวนแก้ว ในการจัดสรร รถบรรทุกมารับมอบของบริจาคถึงสถานที่ตั้งบริษัท

 

บริษัทฟิวเจอร์เทคฯ มีความเชื่อว่า การร่วมบริจาคสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือจุนเจือผู้ขาดแคลนในสังคมรูปแบบนี้ นอกจากจะเป็นการส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้คนแล้ว ยังเป็นการช่วยลดปริมาณขยะอย่างมีประสิทธิภาพ จึงอยากจะเชิญชวนคนไทย มาร่วมส่งต่อของเก่าไม่ได้ใช้ให้เป็นประโยชน์กับโครงการ “ซูเปอร์มาร์เก็ตผู้ยากไร้” ด้วยกัน

ข้อมูลสถานที่บริจาค

  • มูลนิธิสวนแก้ว

ที่อยู่ : เลขที่ 55/1 หมู่ 1 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140

โทร : 02-595-1444, 02-595-1946