แต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยขาโต๊ะไฟฟ้า และขาโต๊ะTatami

ไม่บอกไม่มีใครรู้ ว่ามีโต๊ะซ่อนอยู่นะ..!!
ฟังค์ชั่นเก๋ๆ ที่นอกจากจะสามารถดีไซน์พื้นที่ให้มีสไตล์แบบญี่ปุ่น (อารมณ์คล้ายโต๊ะ โฮริโกะทัตทสึ Horigotatsu โต๊ะที่วางไว้บนพื้นที่สามารถนั่งห้อยขาลงไปได้) ยังแฝงด้วยประโยชน์ดีงาม เพราะเป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้อเนกประสงค์มากขึ้น ซึ่งตอบโจทย์บ้านที่มีพื้นที่จำกัด หรืออยากเปิดพื้นที่ให้โล่งๆ โดยที่มีฟังค์ชั่นโต๊ะไว้ทำงาน หรือทานข้าว เก็บซ่อนไว้

ขาโต๊ะไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า ขาโต๊ะทาทามิ เป็นอุปกรณ์ขาโต๊ะที่ควบคุมด้วยรีโมทไฟฟ้า เป็นโครงขาโต๊ะที่ทนทาน แข็งแรง โดยมากนิยมออกแบบติดตั้งไว้ข้างในพื้นที่ยกระดับ และปิดหน้าโต๊ะด้วยวัสดุเดียวกันกับพื้นเพื่อพรางสายตา
แต่ทั้งนี้ ก็สามารถหรืออาจจะปิดทับด้วยท๊อปไม้ลามิเนตลวดลายต่างๆ ให้ดูเก๋ตามสไตล์ส่วนตัวก็ได้

ทั้งนี้ ฟังค์ชั่นหลัก คือ ปรับระดับขาโต๊ะให้ยึดได้หดได้ หากวัดจากระดับความสูงจากพื้นที่ติดตั้งจะยืดสูงสุดอยู่ที่ 75ซม. ซึ่งระยะของโต๊ะสามารถปรับได้ตามการใช้งานทั้งในแบบนั่ง กึ่งนั่ง และกึ่งยืน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสูงต่ำของการติดตั้งขาโต๊ะตั้งแต่ทีแรก)

ขาโต๊ะปรับระดับไฟฟ้าเป็นแฟชั่นอุปกรณ์ตกแต่งบ้านอเนกประสงค์ที่ให้ความสะดวกสบายภายใต้พื้นที่ที่จำกัดอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์การแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับคนยุคใหม่มากๆ ค่ะ

VDO>>> https://youtu.be/Lex4b2AKHLI